Hỗ Trợ Khách Hàng0988 648 444 0

Tin tức

Apple bắt đầu thanh toán 95 triệu USD cho vụ kiện tập thể liên quan đến AppleCare

Trung Quan - 8/28/2022

Nguyên nhân dẫn đến vụ kiện Apple Care

Vụ kiện bắt đầu từ năm 2016 cáo buộc rằng Apple đã gây hiểu lầm cho khách hàng về các điều khoản AppleCare của mình. Các nguyên đơn cho biết việc thay thế bằng thiết bị Apple tân trang là vi phạm các chính sách được quảng cáo về dịch vụ AppleCare, vì các thiết bị tân trang không phải là “mới hoặc tương đương với mới về hiệu suất và độ tin cậy” như các thiết bị mới.

apple-bat-dau-thanh-toan-95-trieu-usd-cho-vu-kien-tap-the-lien-quan-den-applecare-1

Apple bị kiện vì dịch vụ AppleCare của Apple đã gây hiểu lầm trong quảng cáo của mình

Mặc dù nhà sản xuất iPhone lập luận rằng các thiết bị tân trang vẫn “tương đương với hàng mới”, những nỗ lực của Apple nhằm giải quyết vụ kiện phần lớn đã thất bại. Apple mới đây vừa chấp thuận số tiền phạt 95 triệu USD vào 10.2021.

Apple đồng ý thanh toán tiền cho vụ kiện này

Hagans Berman, công ty luật xử lý vụ việc, các thành viên trong tập thể nguyên đơn đã nhận được mail thanh toán iphone 12 Mini. Theo đó, họ sẽ gửi những email thanh toán chậm nhất đến 30.8, cho phép các thành viên yêu cầu các khoản thanh toán của họ bằng điện tử. Những người đủ điều kiện nhận khoản thanh toán trong thỏa thuận sẽ xác nhận khoản thanh toán cho đến 28.11.

Các khoản thanh toán sẽ được chi trả đến bất kỳ khách hàng nào đã mua bảo hiểm AppleCare hoặc AppleCare + cho iPhone hoặc iPad sau ngày 20.7.2012 và những người đã nhận được thiết bị tân trang để thay thế. Hagans Berman cho biết đã có người dùng đã nhận được khoản thanh toán cụ thể là 14,45 USD.

apple-bat-dau-thanh-toan-95-trieu-usd-cho-vu-kien-tap-the-lien-quan-den-applecare-2

Apple đồng ý thanh toán tiền cho vụ kiện

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Trung Quân Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Bài viết khác