Hỗ Trợ Khách Hàng0988 648 444 0

Tin tức

Gọi tên Redmi 12C - Thế hệ tiền nhiệm của dòng điện thoại giá rẻ đỉnh cao của Xiaomi

Trung Quan - 3/13/2023

Tiếp nối thành ng của dòng điện thoại giá rẻ trước đó, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt phiên bản Redmi 12C với nhiều nâng cấp hơn nhằm đáp lại sự mong đợi của người dùng yêu thích nói riêng và tất cả người dùng ng nghệ nói chung. Vậy bạn có nghĩ rằng Redmi 12C có tiếp tục nối tiếp thành ng như thế hệ trước đó? Là một người dùng smartphone cơ bản, bạn có nên mua Redmi 12C trong thời gian sắp tới không?

Trong bài viết này hôm nay, 24h ng nghệ sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải đáp những câu hỏi đó nhé!

Bạn có nên mua Redmi 12C, khi sản phẩm vẫn giữ lại nét riêng độc đáo?

Như bạn cũng đã thấy ở thế hệ trước đó, dòng sản phẩm điện thoại giá rẻ của Xiaomi mang đến cho người dùng một sản phẩm có thiết kế lạ mắt và ‘không đụng hàng’ với bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Nên, việc ‘truyền thống’ ấy được giữ vững ở thế hệ tiền nhiệm - Redmi 12C là điều vô cùng dễ hiểu, với thiết kế như thế sẽ khiến người dùng chú ý đến sản phẩm, từ đó tiếp cận nhiều hơn đối tượng người dùng tiềm năng dẫn đến doanh số sẽ tăng lên hơn thế hệ trước.

Nhưng đặc biệt với người dùng, điểm nổi bật của Redmi 12C đến từ vẻ ngoài lạ mắt còn mang lại cho người dùng một sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn là tiêu điểm của mọi người dùng quanh nếu bạn cầm mẫu điện thoại này trên tay.

Ví dụ dễ hiểu nhất, so sánh với những mẫu điện thoại cùng phân khúc thì form thiết kế của các sản phẩm có phần ‘na ná’ nhau, điều này khiến bạn trở nên kém thu hút nếu cầm trên tay.

Ngược lại, khi cầm trên tay mẫu điện thoại Redmi 12C thì bạn có thể thấy đó, với thiết kế lạ mắt ở phần mặt lưng - kết hợp giữa cụm camera kép và cảm biến vân tay thành một cụm mô đun chữ nhật, đã khiến sản phẩm trên nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dù không phải là một mẫu điện thoại có thiết kế cao cấp, nhưng với một thiết kế lạ mắt cũng sẽ khiến bạn nổi bật hơn, đúng không nào?

 

Phía sau là mặt lưng với những đường vân sọc tăng và hướng bố trí camera lạ mắt, còn phía trước Redmi 12C sẽ là một màn hình có kích thước lớn 6.71 inch.

Đi kèm theo đó chắc chắn sẽ là tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng hơn, đảm bảo nhu cầu giải trí thông qua những đoạn video trên TikTok hay Youtube được rõ ràng hơn, chơi game nhẹ nhàng cũng thích hơn nhờ chi tiết được tái tạo lại đúng chất,...

‘Sương sương’ về mẫu điện thoại Redmi 12C là thế, dù sở hữu mức giá khá rẻ phù hợp với túi tiền của đa số người dùng smartphone hiện nay nhưng Xiaomi vẫn tinh tế mà ‘điểm tô’ thêm vào những nét đặc biệt, đặc trưng riêng của hãng khiến Redmi 12C trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Cấu hình - hiệu năng của sản phẩm, liệu có phải lý do nên mua Redmi 12C?

Vẫn như truyền thống của bao đời dòng điện thoại của Xiaomi, thì mẫu Redmi 12C vẫn tiếp tục được trang bị một cấu hình tốt nhất tầm giá mà sản phẩm sẽ được phân phối chính hãng mà bạn có thể tìm được.

Cụ thể, Redmi 12C sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G85 đến từ MediaTek. Đây là mẫu chip tối ưu trải nghiệm cho việc chơi game nhẹ nhàng, thực hiện các tác vụ cơ bản thường ngày mà người dùng cần đến như Facebook, Instagram, TikTok,...

Đồng thời, một số tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile,... với mức đồ họa tùy chỉnh thích hợp cũng có thể chơi được mượt mà với dòng chip này, ở đây là mẫu điện thoại Redmi 12C.

Bài viết khác